Địa chỉ phòng khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc

Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan vô cùng nhanh chóng. Ngoài các biện pháp phòng ngừa bảo vệ thì khi thấy các triệu chứng của bệnh cần di khám chữa kịp thời.

Vậy chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc nên đến địa chỉ nào tốt? hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm được địa chỉ này nhé!

Bệnh lậu và những thông tin cần biết

Bệnh lậu hay còn được gọi là lậu mủ do vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Chúng thường gây nên các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh.

Lậu là bệnh có thể lây nhiễm ở nhiều vị trí khác nhau và ở mọi đối tượng, kể cả trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản là những đối tượng dễ mắc bệnh nhất.

khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc

  Nguyên nhân gây bệnh lậu

Bệnh lậu lây truyền qua nhiều con đường khác nhau. Trong đó có thể kể đến những nguyên nhân chủ yếu như:

Quan hệ tình dục không an toàn

Đây là còn đường lây truyền chủ yếu của bệnh lậu và dù quan hệ dưới hình thức nào nếu không sử dụng biện pháp an toàn thì đều có nguy cơ bị nhiễm bệnh cao. Bệnh có thể lây nhiễm qua các hình thức quan hệ tình dục như: cơ quan sinh dục, qua miệng, hậu môn,…

Tiếp xúc gián tiếp

Trong quá trình sinh hoạt, nếu sử dụng chung đồ cá nhân, nhà tắm, bồn cầu,… với người bệnh thì bạn cũng có khả năng bị lây nhiễm bệnh rất cao. Bởi trong quá trình sử dụng những vật dụng này thì dịch mủ có chứa vi khuẩn có thể dính vào.

Lây nhiễm từ mẹ sang con

Nếu trong quá trình mang thai mà thai phụ mắc bệnh lậu thì khả năng lây nhiễm sang thai nhi là rất lớn.

Ngoài ra, nếu bạn tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh và truyền máu thì cũng có khả năng mắc bệnh.

f:id:bacsituvan24h:20200522105208j:plain

   Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lậu có thể lây truyền qua rất nhiều còn đường khác nhau, do đó nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến người bệnh mệt mỏi, sốt cao, đau xương khớp, đau vùng bẹn kinh niên,… và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Lậu là nguyên nhân gây ra các bệnh viêm túi tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn,… ở nam giới. Đồng thời, gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng,… ở nữ giới khiến khả năng tình dục của người bệnh bị giảm sút.

Gây vô sinh

Người bệnh lậu nếu không phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Với nữ giới, bệnh sẽ gây biến chứng ở cơ quan sinh sản như nhiễm khuẩn huyết, sảy thai, chửa ngoài dạ con,… và thậm chí là vô sinh.

Với nam giới, bệnh ở giai đoạn nặng sẽ gây ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng,… Từ đó, khiến cho khả năng sinh sản của nam giới bị giảm đi và thậm chí gây vô sinh.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác

Người bệnh lậu thường dễ mắc các bệnh xã hội khác như HIV – AIDS hơn những người bình thường khác.

Ảnh hưởng đến thai nhi

Thai phụ nếu mắc bệnh lậu rất dễ lây nhiễm sang thai nhi, khiến thai nhi gặp các vấn đề như chậm phát triển, mắc bệnh lậu bẩm sinh, viêm màng não,…

Để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu thì tốt nhất người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và được hỗ trợ điều trị kịp thời.

   Địa chỉ phòng khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc uy tín và chất lượng

Các chuyên gia đầu ngành cho biết, địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc uy tín cần đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
  • Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến
  • Chi phí hợp lý, công khai và minh bạch

Với những tiêu chí trên thì hầu hết các phòng khám tại Vĩnh Phúc đều chưa đáp ứng đầy đủ, mỗi địa chỉ chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí. Một trong số ít những địa chỉ toàn diện nhất đó là Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc.

f:id:bacsituvan24h:20200508164917j:plain

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô – địa chỉ chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc hiệu quả nhất

   Sở dĩ nói đây là địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc tốt nhất là vì những lý do sau:

  • Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám điều trị bệnh lậu.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lậu thành công. Đến nay, phòng khám đã khám và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.
  • Quy trình khám chữa bệnh an toàn, khoa học và hiệu quả, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh công khai, minh bạch và hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế.
  • Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
  • Phòng khám áp dụng phương pháp khám chữa bệnh lậu tiên tiến và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Phương pháp đó có tên là Liệu pháp sinh học can thiệp thẩm thấu. Kỹ thuật này có những ưu điểm hết sức nổi bật như:

  + Điều trị bệnh tận gốc.

  + Không gây đau.

  + Không xâm lấn.

  + Người bệnh không cần phải nằm viện.

  + Ngăn chặn khả năng tái phát bệnh rất cao

khám chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc

  Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc đâu là địa chỉ chữa bệnh lậu ở Vĩnh Phúc uy tín. Đồng thời, tìm được cho bản thân địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 18006714 – 0866474065. Hoặc đến địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp.