Bao cao su nữ dùng như thế nào an toàn và hiệu quả nhất

Bao cao su nữ dùng như thế nào không chỉ là câu hỏi được nhiều nữ giới thắc mắc mà ngay cả cánh mày râu cũng rất quan tâm đến chủ đề này. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng bao cao su nữ đúng cách nhất. Mời bạn đọc quan râu cùng theo dõi.

Xem thêm:

 

 

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG BAO CAO SU NỮ?

Bao cao su cho nữ giới có hai vòng ở hai đầu, và phần nối hai vòng che phủ toàn bộ bề mặt của thành âm đạo. Vòng trong âm đạo kín và bịt lấy cổ tử cung để tinh binh không thể xâm nhập.

f:id:bacsituvan24h:20200828010333j:plain

bao cao su nữ dùng như thế nào

Mặt trong và mặt ngoài của bao có sẵn chất bôi trơn để các nàng có thể tự đưa bao vào âm đạo dễ dàng trước khi giao hợp và tự kéo ra sau khi kết thúc. Nàng thậm chí có thể mang bao trước khi gần gũi chàng đến 8 giờ mà không cần thêm thuốc diệt tinh trùng. Và khi nàng đã dùng bao cao su, thì tất nhiên chàng không cần nó nữa. 

Ưu điểm của bao cao su nữ

- Khi được sử dụng đúng cách, hiệu quả mang lại sẽ rất cao khoảng 95%.

- Không giống như sử dụng các loại thuốc chỉ có tác dụng ngừa thai, sử dụng bao cao su cho nữ giới còn giúp cho phái yếu có thể chủ động trong việc phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV.

 - Bao cao su nữ có thể được đặt trước trong âm đạo nhiều giờ trước khi giao hợp (tối đa không quá 8 tiếng) giúp cho quá trình quan hệ không bị gián đoạn. Không làm giảm sự hưng phấn từ hai phía từ đó để đạt được sự hợp tác từ phía đối tác.

- Một ưu điểm nữa đó là tất cả phụ nữ điều có thể sử dụng được do không có bất kỳ chống chỉ định nào, hầu như không gây dị ứng và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. đặc biệt là trong những ngày bị hành kinh thì việc sử dụng bao cao su nữ cũng không bị ảnh hưởng gì.

 BAO CAO SU NỮ DÙNG NHƯ THẾ NÀO AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Trên thực thế bao cao su nữ dùng như thế nào thì hoàn toàn rất đơn giản. Chị em chỉ cần thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: mở bao cao su nữ

Mở bao cao su nữ tưởng chừng rất đơn giản nhưng cũng phải cần sự khéo léo và cẩn thận nếu không bạn sẽ làm hỏng ( thủng hoặc ) rách bao dẫn đến việc sử dụng bao cao su nữ của bạn không đạt được hiệu quả cao như mong đợi, trước khi mở bao cao su bạn nên dồn bao cao su về một phía sau đó nhẹ nhàng xé vỏ bao ở phần vỏ bao trống đến khi thấy bao cao su nữ bên trong lộ ra và lấy nó thật dễ dàng.

Bước 2: phân biệt phần đầu bao và gốc của bao cao su nữ giới

Không giống với bao cao su nam giới bao cao su nữ giới có 2 vòng tròn ở hai đầu bạn cần phải xác định được đầu vào góc của bao cao su nữ giới để tránh bị đeo ngược, phần đầu bao đề cho vào sâu trong âm đạo là một vòng tròn được bịt kín bé hơn vòng tròn ở gốc bao, vòng tròn ơ gốc bao to hơn để che phủ toàn bộ âm âm vật của phụ nữ tránh dương vật và tinh trùng tiếp xúc trực tiếp với âm đạo.

  Bước 3: tư thế cầm bao cao nữ để đưa vào âm đạo

Khác hẳn với sử dụng bao cao su nam giới là đeo bao cao su lên dương vật, sử dụng bao cao su nữ bạn phải đưa bao cao su vào sâu trong âm đạo của phụ nữ vì vậy có khó khăn hơn đôi chút, sau khi xác định được phần đầu bao và gốc bao bạn bóp nhẹ phần vòng tròn ở đầu bao cao su nữ kẹp nó ở giữa ngón tay cái và ngón thứ 2 hoặc ngón giữa để nó trở lên dài và hẹp hơn cho bạn dễ dàng đưa vào ,âm đạo.

bao cao su nữ dùng như thế nào

Bước 4: chọn vị trí, tư thế thoải mái để đưa bao cao su nữ vào âm đạo.

Việc lựa chọn một vị trí, tư thế thích hợp và thoải mái để đưa bao cao su nữ vào âm đạo là rất cần thiết như vậy bạn sẽ đưa bao cao nữ vào sâu bên trong và không sợ bao cao su bị tuột ra giữa chừng khi quan hệ. vị trí thích hợp nhất là nâng cao một chân, ngồi xổm hoặc nằm xuống

Bước 5 : đưa bao cao su nữ vào âm đạo.

Bước này rất quan trọng quyết định đến hiệu quả của bao cao su nữ nếu bạn đưa vào không đúng có thể bao sẽ bị rách khi quan hệ hãy từ từ đưa bao cao su chèn vào trong âm đạo và cảm nhận đưa vòng tròn ở đầu bao vào vị trí

Bước 6: đẩy sâu bao cao su nữ vào bên trong âm đạo.

Bạn dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ bao cao su nữ vào bên trong âm đạo và thúc đẩy vòng tròn đầu bao lên, hãy chắc chắn bao cao su nữ không bị xoắn bằng cách dùng ngón tay kiểm tra, vòng tròng ở gốc bao nên đặt ở ngay rìa âm đạo.

Bước 7: mọi thứ đã sẵn sàng.

Lúc này bao cao su nữ đã ở đúng vị trí của nó và bạn có thể sẵn sàng quan hệ với đối tác của mình mà không phải lo lắng điều gì.

Bước 8: dẫn hướng cho dương vật đi vào âm đạo

Giờ là lúc sông pha vào “trận mạc” bạn nhẹ nhàng dùng tay dẫn hướng dương vật và mở cửa màng bao cao su bằng tay kia để đảm bảo rằng nó đi đúng hướng.

Bước 9:  lấy bao cao su nữ ra khỏi âm đạo.

Khi kết thúc cuộc giao hợp trước khi đưa bao cao su nữ ra ngoài bạn phải nhẹ nhàng xoắn vòng ngoài của bao cao su lại rồi kéo ra ngoài để tránh tinh dịch tràn vào tiếp xúc với âm đạo.

Bước 10: đưa bao cao su vào thùng rác.

Tưởng chừng rất đơn giản nhưng bạn nên bỏ bao cao su vào túi nilon rồi đưa vào thùng rác, không nên đưa nó vào bồn cầu, chắc bạn không muốn phải gọi thợ sửa bể phốt đến nha rồi.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc “bao cao su nữ dùng như thế nào”. Hy vọng qua bài viết chị em đã có thể tự tin hơn khi áp dụng biện pháp tránh thai này.

Có thể bạn quan tâm: