Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc nào uy tín nhất

Chắc hẳn, mỗi khi nhắc tới bệnh trĩ thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới những cơn đau thắt vùng hậu môn. Nó khiến bệnh nhân “đứng ngồi không yên”. Chính vì vậy mà bệnh nhân luôn băn khoăn về một phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc hiệu quả để chữa trị căn bệnh “khó nói” này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới quý độc giả một phòng khám trĩ ở Vĩnh Phúc vô cùng uy tín mang tên – Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Hãy cùng theo dõi tới cuối bài viết để có được thông tin bổ ích nhé!

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ BỆNH TRĨ MÀ BẠN NÊN BIẾT

Khái niệm bệnh trĩ

Trĩ là một bệnh vô cùng phổ biến trong xã hội loài người. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, nhiều quốc gia có tới trên 50% dân số gặp phải các triệu chứng của bệnh trĩ. Theo sử sách thì cứ mười người lại có tới 9 người mắc bệnh trĩ. Chứng tỏ, đây là một bệnh lý vô cùng phổ biến. Mọi người nên tìm hiểu về dấu hiệu và nguyên nhân mắc bệnh để từ đó có cách phòng tránh hợp lý.

f:id:bacsituvan24h:20200514183756j:plain

khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc

Bệnh trĩ là một loại bệnh thuộc hậu môn – trực tràng, trong dân gian còn có tên gọi là “bệnh lòi dom”. Xung quanh phần hậu môn có rất nhiều các mô tĩnh mạch có chức năng kiểm soát lượng phân thải ra hằng ngày của con người. Nếu các tĩnh mạch này bị sưng tấy và đỏ ửng, chứng tỏ chúng đang bị viêm nhiễm. Từ đó, chức năng của chúng bị cản trở và không thể bài tiết theo đúng nhu cầu của con người. Các triệu chứng kể trên hình thành nên bệnh trĩ.

Đối tượng thường gặp của bệnh là mọi người ở tất cả các độ tuổi: từ trẻ em cho tới người già. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai thường hay mắc phải bệnh trĩ hơn cả.

Phân loại bệnh trĩ

Bệnh trĩ được chia thành 2 loại cơ bản: Trĩ nội và trĩ ngoại.

Căn cứ để phân chia bệnh trĩ nội và ngoại là do vị trí của các tĩnh mạch trĩ ở trực tràng. Nếu như các tĩnh mạch trĩ nằm phía trên trực tràng sưng to và viêm thì người ta gọi đó là trĩ nội. Ngược lại, nếu như các tĩnh mạch nằm phía dưới của trực tràng có bất kỳ dấu hiệu phù, viêm, sa thì người ta gọi đó là trĩ ngoại.

Ngoài ra Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc còn điều trị thêm bệnh trĩ hỗn hợp. Chúng là sự tổng hợp của hai loại trĩ nội và trĩ ngoại. Trĩ hỗn hợp nguy hiểm và khó chữa hơn trĩ nội và trĩ ngoại. Chính vì vậy mà người bệnh cần chú ý khi gặp các triệu chứng kể trên.

Phân loại trĩ nội

Trĩ nội được chia thành bốn cấp độ tương đương với độ nguy hiểm của từng cấp. Cụ thể, trĩ nội cấp 1 xuất hiện khi người bệnh gặp các triệu chứng như đi đại tiện ra máu, khó tiêu, đầy hơi, đau tức khi đi đại tiện, phải dặn thi phân mới ra ngoài được. Máu khi đại tiện còn ít và thường người bệnh nhầm tưởng chúng với táo bón.

Cấp độ 3 và 4 là cấp độ nặng hơn của bệnh trĩ. Lúc này máu khi đại tiện thành tia, nhỏ giọt. Hậu môn xuất hiện các cục thịt luôn thò ra ngoài. Thậm chí không co lại được nếu không có lực tác động. Bệnh nhân cảm thấy đau đớn tột độ, khó chịu và thường phải tiêu tốn nhiều giờ trong nhà vệ sinh để đi đại tiện.

Tác hại nguy hiểm của bệnh trĩ

Thông thường người bệnh thường lầm tưởng các triệu chứng của bệnh trĩ với các bệnh hậu môn thông thường như táo bón. Chỉ khi đi đại tiện chảy nhiều máu, các búi trĩ sa xuống mà không thể tự co lên mới đến các cơ sở y tế để chữa trị. Một số biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ phải kể đến như:

Ảnh hưởng tới đời sống

Bệnh nhân mắc trĩ thường rất khổ sở và đau đớn khi phải đi đại tiện. Họ mất nhiều giờ trong toilet nhưng không thể khiến phân đi ra ngoài theo đường hậu môn do các búi trĩ ngăn cản. Họ cảm thấy vô cùng bất tiện khi các búi trĩ nổi cộm và vướng. Ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống xã hội và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Ung thư trực tràng

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho trực tràng trực tiếp chịu nhiều áp lực dẫn đến tổn thương nghiêm trọng. Dần dần, chúng giết chết những tế bào khỏe mạnh tại trực tràng và gây nên căn bệnh ung thư quái ác. Bệnh ung thư trực tràng có tỉ lệ chữa khỏi chỉ chưa tới 10%.

Hoại tử hậu môn

Các búi trĩ sa ra ngoài, không được vệ sinh sạch sẽ do người bệnh cảm thấy đau đớn sẽ rất dễ viêm nhiễm. Từ đó, sẽ gây hoại tử hậu môn, tím đen, nhiễm trùng và lây lan nhanh ra ra cả vùng hậu môn. Biến chứng này rất nguy hiểm đến tính mạng.

f:id:bacsituvan24h:20200514173945g:plain

CHI PHÍ KHÁM BỆNH TRĨ TẠI VĨNH PHÚC

Các bác sĩ tại Phòng khám bệnh trĩ Thủ Đô cho biết: rất khó để đưa ra được một con số cụ thể trong việc điều trị bệnh trĩ tại Vĩnh Phúc. Thực tế, chi phí tại Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố sau:

Tình trạng của bệnh nhân

Các bác sĩ tại Phòng khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc cho biết, tình trạng bệnh ban đầu ủ bệnh nhân quyết định rất lớn đến chi phí thăm khám và điều trị. Nếu bệnh nhân được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu (cấp độ 1 hoặc 2) thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng phương pháp nội khoa hay thay đổi thói quen. Tuy nhiên, khi búi trĩ đã bị sa ra ngoài thì phải tiến hành can thiệp bằng ngoại khoa. Lúc này chi phí của bệnh nhân tăng cao hơn.

Do đó, các bác sĩ tại địa chỉ khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc khuyến cáo: người bệnh nên tới các cơ sở y tế gần nhất khi có các dấu hiệu sơ khởi của bệnh trĩ để được thăm khám kịp thời.

Phương pháp điều trị

Hiện nay, Phòng Khám bệnh trĩ Thủ Đô là địa chỉ bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc duy nhất áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH trong điều trị bệnh trĩ hỗn hợp. Phương pháp có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp truyền thống: hiệu quả điều trị lên đến 99%, không ảnh hưởng đến khu vực lân cận và không gây đau lại có tính thẩm mỹ cao.

Nhiều bệnh nhân sẽ nghĩ phương pháp điều trị tối tân sẽ dẫn đến chi phí tăng cao. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết phương pháp được tiến hành trong thời gian vô cùng ngắn và không tái phát. Từ đó, đảm bảo không phát sinh thêm các chi phí tái khám.

Cơ sở y tế

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô được nhiều bệnh nhân tin cậy lựa chọn là địa chỉ khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc xứng đáng với túi tiền mà mình đã bỏ ra. Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tân tiến, trang thiết bị máy móc được nhập ngoại từ Châu Âu. Đảm bảo hiệu quả tối ưu cho quá trình thăm khám tại đây.

Chính vì vậy mà chi phí khám bệnh trĩ tại Vĩnh Phúc sẽ cao hơn so với các phòng khám thông thường khác. Tuy nhiên, bạn sẽ không hối hận khi trải nghiệm các dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại đây.

Tay nghề của bác sĩ

Toàn bộ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng tại đây đều có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Chính trình độ bác sĩ cao sẽ đảm bảo tới 90% khả năng điều trị dứt điểm của bệnh. Chính vì vậy mà người bệnh không quá quan trọng tới vấn đề chi phí. Bởi lẽ “đắt xắt ra miếng” – giá cả cao luôn đi đôi với chất lượng cao.

Hy vọng những tiêu chí trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được cho mình một phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc uy tín và hiệu quả.

ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH TRĨ TẠI VĨNH PHÚC UY TÍN

Dù mới đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc được coi là địa chỉ vàng trong khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc. Rất nhiều bệnh nhân đã rỉ tai nhau về chất lượng điều trị tốt và chi phí thăm khám phải chăng tại đây. Nếu bạn còn chưa tìm ra cho mình một địa chỉ khám trĩ tại Vĩnh Phúc thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

Giấy phép hoạt động

Phòng khám được xây dựng và hoạt động dựa theo chỉ đạo của Sở Y tế Vĩnh Phúc. Do đó, mọi hoạt động và các thủ tục hành chính đều được Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc nghiêm chỉnh chấp hành theo đúng quy định của pháp luật.

Hơn nữa, các bác sĩ tại đây đều được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép hành nghề, nhất là trong điều trị bệnh trĩ. Điều này chứng tỏ được tay nghề của bác sĩ và đem lại cảm giác an tâm cho người bệnh.

Phương pháp điều trị

Đối với hạng mục hậu môn – trực tràng, Phòng Khám Bệnh trĩ Thủ Đô áp dụng các phương pháp tân tiến kể sau:

Súng COOK

Nếu khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc, Phòng khám sử dụng Súng COOK để điều trị. Phương pháp sử dụng ống thắt trĩ bằng cao su tự nhiên có thể co giãn nhiều hơn, ổn định hơn để đặt. Toàn bộ quá trình không sử dụng đến dao mổ nên đảm bảo không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ. Phương pháp này có ưu điểm không phải nhập viện, điều trị trong thời gian ngắn và không phá hủy các kết cấu bên ngoài.

Hệ thống DR điện tử điều trị trĩ nội

Tiến hành kiểm tra bằng nhiều máy móc và thiết bị tiên tiến để chẩn đoán các ổ bệnh nằm ở tầng sâu. Sử dụng kính nội soi mềm và linh hoạt để điều trị từ sâu bên trong. Đảm bảo sẽ không gây ra bất kỳ một cảm giác đau đớn nào cho người bệnh.

Kỹ thuật TST không đau điều trị trĩ ngoại

Phương pháp kéo các búi trĩ bị sa ra ngoài về đúng vị trí ban đầu. Đồng thời ngăn chặn mạch máu ở các bộ phận xung quanh cung cấp máu cho các búi trĩ này. Cuối cùng, sử dụng máy khâu vết thương chuyên dụng để cắt bỏ niêm mạc thành vết thương. Tuyệt đối không gây chảy máu và phát chứng về sau.

f:id:bacsituvan24h:20200514183927p:plain

chữa bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc

Thủ thuật PPH điều trị trĩ hỗn hợp

Phương pháp PPH là một thiết bị đặc biệt được gọi là “Thiết bị nối PPH” có chức năng cắt bỏ phần trĩ bị lòi ra ngoài rồi tiến hành khâu lớp niêm mạc trực tràng theo hình dạng vòng tròn. Sau đó đưa PPH vào bên trong hậu môn – để nối các lớp niêm mạc bị cắt.

Chi phí hợp lý

Khác với nhiều phòng khám khác, Phòng khám bệnh trĩ Thủ Đô áp dụng chính sách “Công khai và minh bạch” trong vấn đề thu chi khi thăm khám. Cụ thể, người bệnh được thông báo một cách chi tiết về số tiền mà mình phải bỏ ra để điều trị. Nếu bệnh nhân đồng ý sẽ tiến hành điều trị và ngược lại. Điều này khiến bệnh nhân có thể chủ động hơn về vấn đề kinh tế của mình.

Bảo mật thông tin

Phòng khám tự tin là địa chỉ khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc đầu tiên áp dụng chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin khách hàng và hồ sơ bệnh án online. Chính điều này đã ghi điểm cộng trong mắt khách hàng. Do hạn chế được tình trạng rò rỉ thông tin người bệnh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi coi là đáng giá về vấn đề “Phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc”. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi theo cách sau:

Cách 1: Gọi điện đến số điện thoại sau 18006714 – 0866474065

Cách 2: Gửi thư đến hòm thư phongkhamdakhoathudo@gmail.com

Cách 3: Tới thẳng địa chỉ phòng khám tại 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc)