VÌ SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là một lớp da mỏng phía trên dương vật, có tác dụng bảo vệ đầu dương vật nhạy cảm. Chính vì vậy mà nhiều nam giới thường thắc mắc về việc “vì sao phải cắt bao quy đầu” , nhất là ở nam giới gặp phải tình trạng hẹp hay dài bao quy đầu. Để biết thêm thông tin về lợi ích khi cắt bao quy đầu? Độ tuổi nên cắt bao quy đầu thì độc giả hãy theo dõi tới cuối bài viết dưới đây.

NHỮNG AI NÊN NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Bao nhiêu tuổi thì nên cắt bao quy đầu?

Thông thường, nam giới từ độ tuổi 14 trở lên là có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả tại các phòng khám hay bệnh viện. Nhiều bé trai còn cắt bao quy đầu ở độ tuổi rất nhỏ. Có thể thấy, cắt bao quy đầu bị tác động bởi độ tuổi của nam giới.

f:id:bacsituvan24h:20200508183718j:plain

Vì sao phải cắt bao quy đầu

Những ai nên cắt bao quy đầu?

Theo phân tích của chuyên gia thì nam giới nên đi khám chữa điều trị bệnh dài, hẹp bao quy đầu khi nhận thấy những bất thường mà tình trạng này gây nên. Cụ thể như sau:

-         Dương vật có mùi hôi, khó chịu và ngứa ngáy bất thường.

-         Dương vật không thể cương cứng mỗi khi có ham muốn tình dục.

-         Nam giới đi tiểu khó khăn, tiểu không thành tia.

-         Bao quy đầu che lấp lỗ sáo, khiến quan hệ tình dục khó khăn.

-         Đau đớn khi nam giới quan hệ tình dục.

=> Xem thêm:

Cắt bao quy đầu như thế nào?

3 Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Vĩnh Phúc năm 2020

VÌ SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc, dài bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, nhất là ở ở độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng căn bệnh này không đáng lo, thậm chí còn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng, nếu không cắt bao quy đầu thì có thể tổn hại lớn sức khỏe của đấng mày râu.

Gây nên viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu quá dài và hẹp là nơi cư trú lý tưởng của cặn bẩn, chất bài tiết, nước tiểu và vi khuẩn,…Nếu không vệ sinh sạch sẽ và đúng cách sẽ, chúng sẽ tích tụ thành cặn bẩn ký sinh, từ đó tạo ra nhiều mầm bệnh lây nhiễm.

Ngoài ra, vi khuẩn có thể tấn công ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống sinh sản của nam giới. Bao gồm tinh hoàn, ống dẫn tinh, bàng quang, niệu đạo,…cản trở hoạt động bình thường của các cơ quan này.

Ảnh hưởng đến độ dài và đường kính của dương vật

Bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của dương vật chính là một trong những lý do vì sao phải cắt bao quy đầu. Do đầu dương vật bị bít kín nên không thể nhận được những kích thích cần thiết. Điều này khiến cho dương vật không thể phát triển tối đa cả về đường kính lẫn độ dài, nhất là nam giới trong độ tuổi dậy thì. Nhiều trường hợp nam giới không cắt bao quy đầu có thể bị viêm nhiễm nặng, dẫn đến hoại tử.

Cản trở sức năng sinh dục, gây vô sinh – hiếm muộn

Đầu dương vật có chứa nhiều dây thần kinh cảm xúc, khi bị bịt kín bởi bao quy đầu lại càng trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, trong lúc quan hệ tình dục, nam giới dài và hẹp bao quy đầu thường xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, không thể kéo dài cuộc yêu. Đồng thời, bao quy đầu không thể tuột xuống dễ dàng, gây khó dễ cho việc giao hợp, khiến cả nữ giới và nam giới đau rát khi quan hệ tình dục.

Do đó, chất lượng cuộc yêu bị giảm sút đáng kể. Điều này cũng khiến cho sức hoạt động của tình trùng trở nên chậm chạp hơn, đồ nhầy của tinh dịch giảm xuống, tình trùng yếu, không hóa lỏng cũng xuất hiện nhiều hơn. Thậm chí, nhiều nam giới còn xuất hiện viêm nhiễm, liệt dương gây ra vô sinh – hiếm muộn. Đó cũng chính là những lý do vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới. 

Tìm hiểu biện pháp chữa vô sinh - hiếm muộn ở nam giới do dài bao quy đầu gây ra TẠI ĐÂY <<<<

Ảnh hưởng tới chức năng của thận

Hơn nữa, nếu không được chữa trị kịp thời, dài và hẹp bao quy đầu còn có thể ảnh hưởng tới chức năng của thận. Chúng khiến việc đi tiểu tiện gặp khó khăn, thận bị tấn công bởi vi khuẩn có hại, lâu ngày thận không thể hoạt động bình thường. Người bệnh phải đối diện với viêm nhiễm thận, suy thận, phải chạy thận với chi phí tốn kém.

Ảnh hưởng tới sức khỏe phái nữ

Quan hệ tình dục khi dương vật chứa đầy vi khuẩn, cặn bẩn, nấm, tạp trùng chính là đang gián tiếp lây bệnh cho nữ giới. Điều này gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa tái phát nhiều lần ở nữ giới, chữa mãi không khỏi.

f:id:bacsituvan24h:20200508160614g:plain

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN?

Sau khi tìm hiểu “vì sao phải cắt bao quy đầu” thì nam giới cũng nên cân nhắc lựa chọn phòng khám và phương pháp uy tín để thực hiện. Trên thị trường hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu ra đời để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao của nam giới. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng phù hợp và hiệu quả. 

Phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu

Một trong những phương pháp được giới chuyên gia và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là Phương pháp cắt bao quy đầu Châu Âu. Phương pháp được nghiên cứu để phù hợp nhất với sinh lý nam giới Á Đông. Sau đó, sử dụng kính hiển vi kiểu Châu Âu để thực hiện toàn bộ quá trình. Phương pháp có ưu điểm sau:

-         Đảm bảo tính mỹ quan , tạo ra vết thương nhỏ

-         Không gây ra đau đớn, chảy máu rất ít.

-         Không để lại sẹo, không cần cắt chỉ.

-         Thời gian hồi phục nhanh, hiệu quả cao.

CLICK VÀO ĐÂY để nhận ngay ưu đãi giảm 50% chi phí phẫu thuật bao quy đầu công nghệ Châu Âu ngay hôm nay <<<<<

Tại sao bệnh nhân lại lựa chọn Thủ Đô Vĩnh Phúc để thăm khám?

f:id:bacsituvan24h:20200508183913j:plain

cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc thì nên đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô. Trải qua nhiều ca chữa bệnh, đem lại sức khỏe và sự tự tin cho nhiều nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc trở thành địa chỉ tin cậy của bất kỳ nam giới nào có nhu cầu cắt bao quy đầu. Toàn bộ chi phí thăm khám được chúng tôi công khai theo đúng quy định của pháp luật nên không có tình trạng “phụ thu”, “nâng giá”.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, là người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong tiểu phẫu nam khoa. Họ không chỉ có trình độ mà còn tận tình, nhiệt huyết trả lời thắc mắc và chăm sóc bệnh nhân.

Gọi tới số 18006714 – 0866474065 hoặc tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được chúng tôi tư vấn các vấn đề xoay quanh “Vì sao phải cắt bao quy đầu”. Hy vọng được đón tiếp!