Địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Bệnh xã hội là những bệnh nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người bệnh. Có rất nhiều người còn thiếu hiểu biết về bệnh xã hội và phân vân không biết nên khám chữa bệnh xã hội ở đâu uy tín và hiệu quả. Mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về bệnh xã hội và những bệnh thường gặp

Bệnh xã hội là gì?

Bệnh xã hội là chỉ chung những bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn như: sùi mào gà, lậu, giang mai…. Bệnh này có thể xảy ra ở cả nam và nữ, đặc biệt là những người trong độ tuổi sinh sản.

f:id:bacsituvan24h:20200508163644p:plain

khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Những bệnh xã hội thường gặp

Nam nữ trong độ tuổi sinh sản nguy cơ mắc các bệnh xã hội rất cao, đặc biệt là nam giới. Với những bệnh xã hội điển hình thường mắc phải là:

  •       Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây ra ở âm đạo, âm hộ, dương vật. Khi mới hình thành bệnh sẽ xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, mọc đơn lẻ quanh bộ phận sinh dục và hậu môn. Bệnh không gây ngứa ngáy chỉ đến khi bệnh chuyển nặng, các nốt mụn mọc nhiều hơn thành các búi trông giống như mào gà hay súp lơ mới khiến bệnh để ý và gây khó chịu cho cuộc sống, sinh hoạt thường ngày.
  •       Bệnh lậu: Cũng giống như sùi mào gà, bệnh lậu nếu không được phát hiện sớm thì nguy cơ vô sinh, tử vong là rất cao. Bệnh gây cảm giác đau đớn, khó chịu khi đi tiểu (tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu…). Đặc biệt là xuất hiện các dịch mủ màu vàng hoặc trắng. Ở nữ giới, bệnh rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh viêm phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…
  •       Bệnh giang mai: Khi người bệnh bị nhiễm xoắn khuẩn giang mai thì trên cơ thể, quanh những nơi tiếp xúc với mầm bệnh sẽ xuất hiện các vết lở loét, mà điển hình là ở bộ phận sinh dục như: âm đạo, âm hộ, dương vật, bao quy đầu…Những vết loét này có dạng hình tròn màu đỏ, không đau, không ngứa, không có mủ.

Bệnh xã hội là bệnh có tốc độ lây lan nhanh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Chính vì vậy, để tránh bị lây nhiễm những bệnh này, cần phải quan hệ tình dục an toàn, không dùng chung đồ dùng cá nhân, giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là bộ phận sinh ở cả nam và nữ.  

Nguy cơ mắc các bệnh xã hội ở nam nữ giới hiện nay

Ngày này, khi xã hội ngày càng phát triển, lối sống hiện đại, suy nghĩ của con người cũng ngày càng hiện đại hơn, phóng khoáng hơn và đó cũng là một trong những nguyên nhân tạo điều kiện cho việc mắc các bệnh xã hội ngày càng gia tăng.

  •       Lối sống không lành mạnh: Hiện nay, có rất nhiều người, đặc biệt là các thanh niên trẻ tuổi có lối sống phóng túng, thoải mái. Vấn đề quan hệ tình dục cũng được các bạn suy nghĩ thoáng hơn, tuy nhiên điều này lại có phần đẩy các bạn vào con đường lây nhiễm các bệnh xã hội do quan hệ không an toàn, không sử dụng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình. Đây là nguyên nhân khiến con người dễ dàng mắc các bệnh xã hội và lây truyền từ người này sang người khác.
  •       Lây truyền từ mẹ sang con: Những người mẹ khi mang thai không may mắc các bệnh xã hội thì ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi ngay từ khi trong bụng mẹ, trẻ có thể đã bị nhiễm các virus gây bệnh. Khi sinh con (sinh thường), trẻ tiếp xúc với những nốt mụn mủ, vi khuẩn gây bệnh từ người mẹ thì nguy cơ cao trẻ cũng bị mắc các bệnh xã hội và để lại hậu quả nghiêm trọng khiến trẻ có thể bị mù lòa…
  •       Sử dụng chung đồ dùng: Những người có thói quen sử dụng chung đồ dùng cá nhân như: bàn chải đánh răng, quần áo, khăn tắm…với những người bị nhiễm bệnh hoặc có nguy cơ nhiễm bệnh đều rất dễ bị lây nhiễm từ người này sang người khác.
  •       Lây nhiễm qua vết thương hở: Những người có vết thương hở tiếp xúc với virus, vi khuẩn trên cơ thể những người mắc bệnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chúng sinh trưởng và phát triển nhanh hơn.
  •       Qua truyền máu: Có một số bệnh xã hội như bệnh lâu còn có khả năng lây truyền qua việc dùng chung bơm kim tiêm, việc cho và nhận máu từ những người mang trong mình những virus gây bệnh xã hội nguy hiểm mà không được các bác sĩ xét nghiệm kiểm chứng rõ ràng.

Dù lây truyền qua con đường nào thì bệnh xã hội cũng là bệnh nguy hiểm, lây lan nhanh mà mỗi chúng ta cần phải cẩn thận để bản thân cũng như những người xung quanh không bị mắc bệnh.

Khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục thì phải đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

f:id:bacsituvan24h:20200508162540g:plain

khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Khi không may bị mắc các bệnh xã hội, người bệnh cảm thấy vô cùng e ngại, lo lắng và thường có nguy cơ dấu bệnh hoặc tự tìm cách điều trị tại nhà. Chính vì vậy, mà bệnh càng trở nặng thêm. Khi không còn chịu đựng được nữa và đến các cơ sở y tế thì lúc này bệnh đã chuyển biến và có nhiều biến chứng nguy hiểm hơn.

Khi quan hệ tình dục không an toàn, hoặc tiếp xúc với những người bị mắc các bệnh xã hội mà thấy cơ thể có xuất hiện những nốt mụn, lở loét bất thường bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám chữa.

Giấy phép hoạt động

Khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc tại Phòng  Khám Đa Khoa Thủ Đô hiện đang là một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân trong và ngoài tình tìm đến.. Phòng khám là một trong những cơ sở chuyên khoa  được Sở Y tế Vĩnh Phúc tin tưởng và cấp giấy phép hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ lành nghề

Khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc  bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi tận tình hỏi han, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người tài giỏi, thường xuyên được cử đi nước ngoài học hỏi những nước có nền y học tiên tiến.

Phương pháp điều trị

Phòng khám bệnh xã hội thủ đô là cơ sở khám chữa bệnh uy tín với nhiều phương pháp hiện đại, giúp điều trị dứt điểm bệnh một cách an toàn và không gây đau đớn, chảy máu hay ảnh hưởng đến các vùng liên quan. Với những bệnh xã hội khác nhau sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau:

  •     Bệnh lậu: Liệu pháp sinh vật thâm nhập
  •     Bệnh giang mai: Liệu pháp miễn dịch tổng hợp
  •     Bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục: Liệu pháp phân tích nhằm mục tiêu DNA

Sau khi tiến hành các xét nghiệm lâm sàng, chẩn đoán chính xác mầm bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp với thể trạng cũng như mầm bệnh của từng người.

Thủ tục thăm khám

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc để khám và điều trị các bệnh xã hội, người bệnh đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình của các y tá nơi đây. Họ tận tình hướng dẫn bệnh nhân mọi thủ tục, giấy tờ khám bệnh mà không hề gây phiền hà, tốn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

f:id:bacsituvan24h:20200508163820j:plain

khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc

Chi phí điều trị

Mọi chi phí điều trị bệnh của phòng khám đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Mọi hoạt động khám chữa bệnh, mua bán thuốc đều có hóa đơn, biên lai rõ ràng. Ngoài ra, với từng bệnh nhân, trước khi điều trị sẽ đều được các bác sĩ, y tá thông báo cụ thể từng khoản chi phí để bệnh nhân và người nhà có thời gian chuẩn bị cũng như yên tâm khám bệnh được tốt hơn

Bảo mật thông tin

Khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị bệnh mà không lo bị lộ thông tin cá nhân, bệnh án ra bên ngoài. Phòng khám luôn bảo đảm giữ bí mật tuyệt đối thông tin của bệnh nhân nếu không được sự cho phép của bệnh nhân và người nhà.

Thời gian làm việc

Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ tết. Thời gian vô cùng linh hoạt cho những người có công việc bận rộn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các bệnh xã hội, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với các bác sĩ của phòng khám bệnh thủ đô theo số điện thoại 18006714 – 0866474065 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc).