Bệnh viện nam khoa Vĩnh Phúc

Phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc, khám chữa những bệnh nam khoa nào là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi mắc phải những căn bệnh “nhạy cảm, khó nói”. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn đọc những vấn đề liên quan đến phòng khám khám khoa ở Vĩnh Phúc. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!

Bệnh viện nam khoa Vĩnh Phúc

Khám nam khoa là khám những gì?

Nếu đây là lần đầu tiên bạn đi khám nam khoa. Quy trình khám bệnh nam khoa sẽ bao gồm các bước sau:

Trao đổi với bác sĩ về tình trạng đang gặp phải

   Có thể bác sĩ sẽ hỏi bạn một số câu hỏi như: tiền sử bệnh, những dấu hiệu bất thường hay các triệu chứng đau mà bạn đang mắc phải dẫn đến việc đi khám bệnh của bạn. Bước này giúp các bác sĩ có thể đưa ra những kết luận ban đầu về tình trạng sức khỏe, những loại thuốc bạn bị dị ứng nếu có.

f:id:bacsituvan24h:20200508160502j:plain

khám nam khoa ở vĩnh phúc

       Ngoài ra, có thể bạn sẽ cần chia sẻ với bác sĩ về tình trạng hôn nhân cũng như đời sống tình dục của bạn như thế nào. Những chia sẻ càng thành thật và chi tiết sẽ giúp bác sĩ có phương pháp điều trị bệnh tốt nhất cho bạn.

Khám lâm sàng bộ phận sinh dục

      Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình khám nam khoa của bạn. Những bất thường của bệnh sẽ được biểu hiện qua niêm mạc da, tại bề mặt dương vật, bìu hay đầu bao quy đầu. Ngoài ra, việc thăm khám bộ phận sinh dục cũng có thể nhận biết được tình trạng tinh hoàn của bạn như thế nào có bị teo, lép hay ẩn đi không. Các cục u nhú có xuất hiện ở tinh hoàn, dương vật hay không….Những bất thường này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của bạn. Do vậy, đây là bước khám bệnh quan trọng không được bỏ qua.

Thực hiện các xét nghiệm

      Sau khi có kết luận sơ bộ ở hai bước trên. Bác sĩ sẽ chỉ định bạn làm một số các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác bệnh cũng như mức độ diễn tiến của bệnh. Bước này sẽ đưa ra được kết luận chính xác nhất để có phác đồ chữa trị bệnh phù hợp.

       Những xét nghiệm có thể bạn cần thực hiện là: Xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ, dịch niệu đạo….Ngoài ra, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện thêm một số các xét nghiệm khác như xét nghiệm mẫu bệnh phẩm nếu có những biểu hiện khác.

     Khám nam khoa là việc làm rất cần thiết giúp nam giới phát hiện sớm, tầm soát được nguy cơ bệnh tật xảy ra. Từ đó có phương án điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Một số bệnh có thời gian ủ bệnh kéo dài như: các bệnh xã hội, ung thư, tiểu đường...nếu không được phát hiện kịp thời sẽ đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng của nam giới.

⇒ Có thể bạn quan tâm:

Mách bạn địa chỉ khám bệnh xã hội ở Vĩnh Phúc uy tín

Phòng khám đa khoa thủ đô Vĩnh Phúc có tốt không?

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc uy tín năm 2020

Bệnh nam khoa ở Vĩnh Phúc

Một số bệnh nam khoa thường gặp tại bệnh viện nam khoa Vĩnh Phúc có thể kể đến là:

Viêm tuyến tiền liệt

Bệnh hay gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản. Bệnh gây ra sự đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, đời sống tình dục cũng như trong công việc. Các triệu chứng điển hình của bệnh bao gồm:

  • Đau buốt, khó chịu tinh hoàn, vùng bụng dưới, niệu đạo, thắt lưng, dương vật.
  • Trở ngại khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt, nước tiểu có màu bất thường.
  • Tiết dịch bất thường

Hẹp bao quy đầu

Là tình trạng đoạn cuối da quy đầu bị thắt hẹp lại. Nam giới không thể kéo tuột hoàn toàn da quy đầu khỏi đầu quy đầu được. Các triệu chứng thường gặp là:

  • Tiểu khó
  • Sưng đau bao quy đầu, viêm nhiễm, chảy dịch bất thường tại quy đầu.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Là hiện tượng máu ứ đọng tại hệ thống tĩnh mạch xung quanh tinh hoàn. Hiện tượng này kéo dài dẫn đến các tĩnh mạch bị giãn ra, cản trở việc máu lưu thông đi nuôi tinh hoàn và gây ra những tổn thương đến chức năng của tinh hoàn. Triệu chứng biểu hiện:

  • Đau tức, khó chịu tại tinh hoàn
  • Đau nhiều hơn khi vận động. Đứng hay ngồi lâu cũng khiến người bệnh có cảm giác đau hơn.
  • Bệnh hay gặp ở độ tuổi trường thành

Xuất tinh sớm

Đây là hiện tượng nam giới không thể làm chủ việc xuất tinh khi quan hệ tình dục. Họ có thể xuất tinh ngay khi xâm nhập vào âm đạo nữ giới.

Bệnh gây ra sự khó chịu, phiền toái cho đời sống hằng ngày cũng như trong hoạt động tình dục.

Rối loạn cương dương

Khi mắc phải bệnh này, dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ độ, thời gian cương cứng quá ngắn trong quá trình giao hợp. Bệnh lâu ngày không được điều trị sẽ dẫn đến nguy cơ liệt dương.

sinh-hiếm muộn

Là tình trạng các cặp vợ chồng sinh sống với nhau trên một năm, quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng biện pháp tránh thai mà vẫn không thụ thai. Thăm khám nam khoa định kì giúp nam giới tầm soát tốt nguy cơ của bệnh để có biện pháp phòng chữa bệnh hiệu quả.

Viêm niệu đạo

Là tình trạng nhiễm khuẩn ở ống niệu đạo do nam giới không vệ sinh cá nhân sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh cần được thăm khám, điều trị dứt điểm để tránh biến chứng sang các bệnh lý nguy hiểm khác.

Triệu chứng bệnh:

  • Bất thường khi tiểu tiện
  • Chảy dịch bất thường, dịch vàng có mùi hôi khó chịu

f:id:bacsituvan24h:20200508160614g:plain

Bệnh viện chữa bệnh nam khoa ở Vĩnh Phúc

Hiện nay, trên địa bàn Vĩnh Phúc, bạn nam có thể tìm đến các bệnh viện chữa bệnh nam khoa dưới đây để đạt hiệu quả tốt và an toàn.

 

  • Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Vĩnh Phúc

 

Địa chỉ: Đồng Tâm, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

   Đây là bệnh viện tuyến tỉnh tại Vĩnh Phúc. Bệnh viện được đầu tư xây dựng quy mô lớn lên đến 15 khoa phòng. Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Cơ sở vật chất không ngừng được nâng cấp, cải tạo nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nhiều của người dân. 

   Khoa nội tổng hợp của bệnh viện chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: rối loạn xuất tinh, các bệnh lý về xuất tinh như xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược….các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Nếu có nhu cầu thăm khám bệnh, bạn có thể tìm đến đây. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện nam khoa Vĩnh Phúc bạn có thể yên tâm, tin tưởng điều trị bệnh.

 

  • Bệnh viện Quân Y 109

 

Địa chỉ: Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Đây cũng được coi là bệnh viện khám bệnh nam khoa tốt cho nam giới tại Vĩnh Phúc. Ngoài việc phục vụ người bệnh là quân nhân, ngày nay bệnh viện còn mở rộng thăm khám cho tất cả mọi người. Bệnh viện có quy mô lớn, đội ngũ bác sĩ trình độ cao. Bạn có thể tìm đến thăm khám bệnh bất kì khi nào có nhu cầu.

Phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc

Hiện nay, trên địa bàn Vĩnh Phúc xuất hiện khá nhiều phòng khám nam khoa nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân và khắc phục tình trạng quá tải tại các bệnh viện công. Tuy nhiên, để xác định đâu là một phòng khám tư nhân uy tín, an toàn lại là điều khiến nhiều nam giới bận tâm, lo lắng. Vậy, làm thế nào để biết đâu là phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc uy tín?

Tiêu chí đánh giá phòng khám chất lượng tốt

Để biết được chất lượng của một phòng khám tư nhân ở mức nào, nam giới cần lưu ý đến những yếu tố quan trọng sau:

  • Phòng khám có được cấp phép hoạt động hay không?
  • Quy mô, hệ thống trang thiết bị y tế như thế nào?
  • Chi phí điều trị bệnh cần được công khai, minh bạch
  • Đội ngũ y bác sĩ phải có giấy phép hành nghề.

Đây là những vấn đề hàng đầu, quyết định độ an toàn, tin cậy của một phòng khám nam khoa tại Vĩnh Phúc cũng như tất cả các phòng khám tư nhân khác trên cả nước. Chúng ta cần lưu ý và tìm hiểu kĩ những vấn đề này về phòng khám trước khi tiến hành điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc- lựa chọn hoàn hảo cho nam giới

khám nam khoa ở vĩnh phúc

     Là phòng khám nam khoa ở Vĩnh Phúc ra đời với sứ mệnh khắc phục tình trạng quá tải ở các bệnh viện công. Đảm bảo cho nam giới vẫn có thể điều trị bệnh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt bởi hoạt động thăm khám bệnh ngoài giờ của mình. Từ khi thành lập cho đến nay, hàng nghìn nam giới đã thoát khỏi sự đau đớn, mặc cảm vì những căn bệnh “thầm kín”. Phòng khám có quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại hầu hết được nhập khẩu bởi các nước có nền Y khoa phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông…….hiệu quả khám chữa bệnh được nâng cao rõ rệt. 

     Phòng khám chuyên chữa các bệnh nam khoa điển hình như: Viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, các bệnh về bao quy đầu, viêm nhiễm vùng kín… Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao cùng việc áp dụng những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại đã và đang mang lại hiệu quả chữa trị bệnh rất tốt. Người bệnh không gặp phải sự đau đớn hay lo lắng về tình trạng bệnh tái phát mà chi phí điều trị bệnh lại rất hợp lý.

      Có thể nói, đây là phòng khám nam khoa tốt nhất ở Vĩnh Phúc hiện nay mà nam giới nên tìm đến. Ngại ngần hay lo lắng chỉ làm bệnh tình trở nên phức tạp, nguy hiểm hơn. Vì vậy, nam giới hãy tìm đến phòng khám đa khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sớm nhất để quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.