Địa chỉ phá thai ở Vĩnh Phúc uy tín

Hiện nay, tỉ lệ chị em mang thai ngoài ý muốn ngày một nhiều. Số lượng chị em có trang bị đầy đủ những kiến thức về hút phá thai an toàn lại càng ít. Việc tìm cho mình một địa chỉ phá thai ở Vĩnh Phúc an toàn, thủ tục nhanh chóng là điều quan tâm của đa số các chị em. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có những thông tin cần thiết về địa chỉ phá thai an toàn nhé !

Tiêu chí chọn địa chỉ phá thai ở Vĩnh Phúc

Hiện nay, ngày càng có nhiều các cơ sở phòng khám phá thai ở Vĩnh Phúc. Tuy nhiên về chất lượng, sự an toàn sau khi thực hiện có đảm bảo không thì không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được vấn đề này. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ các về các cơ sở y tế trước khi quyết định thực hiện phá thai. Bởi việc phá thai tại địa chỉ kém chất lượng, không đầy đủ các thiết bị y tế, trình độ tay nghề của bác sĩ còn non yếu… hoặc việc tự ý mua thuốc về phá thai thì nguy cơ rủi ro rất cao, nguy cơ nhiễm trùng, sót rau, sót thai, biến chứng vô sinh hiếm muộn và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

f:id:bacsituvan24h:20200522102721j:plain

Một cơ sở chuyên khoa uy tín cần đảm bảo:

  • Có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ hệ thống phòng chức năng tạo điều kiện cho các hoạt động thăm khám và điều trị bệnh.
  • Môi trường sạch sẽ, đảm bảo điều kiện vô trùng, vô khuẩn và kiểm soát tốt hiện tượng nhiễm khuẩn.
  • Trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại cho kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh chính xác.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm làm việc lâu năm.
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.
  • Chi phí niêm yết công khai minh bạch.
  • Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân bảo mật.

Vì vậy, nếu sinh sống và làm việc tại Vĩnh Phúc, muốn tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn thì bạn có thể đến các bệnh viện, cơ sở y tế công lập ở Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, các cơ sở y tế tuyến thành phố, tỉnh (Vĩnh Phúc) hàng ngày có thể tiếp nhận rất đông bệnh nhân từ các huyện, xã trên địa bàn Vĩnh Phúc. Do đó việc chờ đợi đến lượt khám chữa khá lâu, đôi khi bạn chưa thể nói hết được những băn khoăn, thắc mắc của bản thân với bác sĩ.

Như vậy, nếu muốn phá thai ở Vĩnh Phúc, bạn có thể đến những địa chỉ trên. Tuyệt đối không phá thai “chui”, phá thai tại những địa chỉ kém chất lượng sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

f:id:bacsituvan24h:20200508162540g:plain

Địa chỉ phá thai ở Vĩnh Phúc an toàn, hiệu quả

Nếu vẫn còn lo lắng không biết phá thai ở Vĩnh Phúc nên đến đâu thì bạn có thể cân nhắc đến Phòng khám Đa khoa Thủ Đô. Đây là một phòng khám phụ khoa ở Vĩnh Phúc rất uy tín được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. 

Trong những năm qua, đây là cơ sở y tế luôn nhận được sự tin tưởng của nhân dân Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. Đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại; đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm; thủ tục nhanh gọn không phải chờ lâu, thông tin cá nhân bảo mật, chi phí niêm yết công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

f:id:bacsituvan24h:20200508163820j:plain

Đặc biệt phòng khám hiện nay đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau HELEN Brown. Đây là phương pháp được giới chuyên môn cũng như chị em phụ nữ đánh giá là tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật này mang lại những ưu điểm hết sức tuyệt vời như:

 

  • Thời gian phẫu thuật nhanh, không gây đau đớn
  • Không  chảy máu, không để lại sẹo
  • An toàn, không gây ra biến chứng nguy hiểm
  • Khả năng hồi phục nhanh, không cần nằm viện

 

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến địa chỉ phá thai an toàn ở Vĩnh Phúc, Xin vui lòng liên hệ số điện thoại 18006714 – 0866474065 hoặc chat trực tuyến với các bác sĩ để được tư vấn miễn phí.

phá thai ở Vĩnh Phúc