Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc uy tín

Bệnh trĩ hay gọi là bệnh rò hậu môn hoạc đại tiện ra máu. Bệnh trĩ thông thường chỉ gặp ở độ tuổi trung niên, bà bầu, và những bệnh nhân táo bón. Tuy nhiên hiện tại bệnh trĩ đa số phổ biến ở dân văn phòng, dân lái xe,…. Theo thống kê của thì Việt Nam là nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ là cao nhất thế giới lên đến 50%. Tuy nhiên nhiều người bệnh e ngại đến các trung tâm y tế mà chữa bệnh trĩ theo các mẹo mà nhiều người đã bị bệnh nặng hơn rất nhiều.

 

Để không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt thì người bệnh nên tìm địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc. Vậy phòng khám trĩ tại Vĩnh Phúc nào uy tín và chất lượng. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm gợi ý đáp án!

BỆNH TRĨ LÀ GÌ?

Bệnh trĩ hay dân dan còn gọi là bệnh lòi dom, do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch hay phình tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh hậu môn. Hậu môn ở trạng thái bình thường có chức năng giúp kiểm soát phân thải ra. Khi các mô này phồng lên do sưng thì gọi là trĩ.

Bệnh trĩ không quá nguy hiểm nhưng gây ra rất nhiều khó chịu như: ngứa, cộm, ẩm ướt, đau rát, chảy máu khi đi đại tiện,…Bệnh trĩ nếu không điều trị kịp thời sẽ gây lên ung thư trực tràng. Ở phụ nữ thì bệnh trĩ có thể gây sang viêm nhiễm âm đạo và nhiều viêm nhiễm khác.

f:id:bacsituvan24h:20200514183756j:plain


 

Các bệnh trĩ thường gặp:

 

Trĩ nội 

Trĩ nội chịu lực lén bên trong nên có chiều hướng xung huyết và thường hay chảy máu khi đi vệ sinh. Khi bệnh nặng dần thì các búi trĩ này sẽ sa ra bên ngoài càng nhiều và gây khó chịu cho người bệnh

Trĩ ngoại

Trĩ ngoại khi hình thành đã xuất hiện xung quanh hậu môn. Khi Trĩ ngoại phát triển nặng tạo ra khối huyết người bệnh cảm thấy rất đau, rát khi đi vệ sinh.

Trĩ hỗn hợp

 

Người mắc bệnh trĩ hỗn hợp là mắc cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Nhưng khi trĩ nội chuyển sang giai đoạn nặng không được chữa trị sẽ sa ra ngoài và kết hợp với trĩ ngoại tạo thành búi trĩ hỗn hợp

DẤU HIỆU CỦA BỆNH TRĨ

Bệnh trĩ là bệnh do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng hoặc xuất huyết. Những nguyên nhân gây lên bệnh trĩ là do mắc bệnh táo bón lâu năm, ở phụ nữ mang thai, thường xuyên ngồi quá nhiều trong một ngày, ít vận động,… Lúc đầu mắc bệnh trĩ thường hay cảm thấy ngứa rát, bệnh nặng hơn thì sẽ dấn đến việc đi vệ sinh ra máu và đau rát hơn.

 

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là bệnh nhân có thể sờ thấy được khi mắc bệnh trĩ ngoại ở mức độ nhẹ. Nếu mắc bệnh trĩ nội thì rất khó nhận biết và khi bệnh nặng thì búi trĩ nòi ra bên ngoài thì người bệnh mới nhận biết được.

 

Do vậy, dù bạn đang mắc phải bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp để tiết kiệm chi phí cũng như công sức thì nên đến cơ sở y tế để các bác sĩ chẩn đoán và có phương pháp thích hợp nhất.

TÁC HẠI CỦA BỆNH TRĨ

Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời thì có thể gây ra rất nhiều những tác hại như:

 

Bị thiếu máu 

Khi bệnh dẫn đến giai đoạn nặng sung huyết hậu môn. Chính vì vậy tình trạng bệnh kéo dài không có phương pháp chữa trị thì người bệnh sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu, mệt mỏi, không muốn làm việc gì,…

 

Khó khăn trong cuộc sống hàng ngày 

Khi mắc bệnh trĩ người bệnh cảm thấy rất khó chịu và hay bị ngứa rát. Thường đau, rát khi đi đại tiện dẫn đến cuộc sống hàng ngày suy giảm.

 

Đi đại tiện mất kiểm soát

Khi bệnh dẫn đến giai đoạn nặng sẽ không kiểm soát được và mất đi tính đàn hồi dẫn đến tình trạng đại tiện mất kiểm soát.

 

f:id:bacsituvan24h:20200527164452j:plain

khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc

Viêm nhiễm hậu môn

Bệnh trĩ gây lên viêm nhiễm, viêm loét hậu môn tạo điều kiện để cho vi khuẩn sâm nhập. Gây nên nhiễm trùng máu và các biến chứng tạo thành các bệnh nguy hiểm như: nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,…

 

Gây bệnh phụ khoa ở phụ nữ 

 

Do ở Phụ nữ cấu tạo của hậu môn gần với vùng kín nên khi bị viêm nhiễm hậu môn sẽ có thể gây nên viêm nhiễm âm đạo.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Theo bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Thủ Đô thì chữa bệnh trĩ cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, với mỗi phương pháp chữa còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và cấp độ của bệnh trĩ.

 

Chữa bệnh trĩ tại nhà

 

Nếu người bệnh mắc bệnh trĩ giai đoạn đầu có thể chữa tại nhà bằng cách tập luyện thể dục, sinh hoạt ăn uống điều độ hợp lý. Bệnh trĩ cấp độ 2 trở xuống thì người bệnh nên sử dụng những thực phẩm như: diếp cá, đương qui, nghệ, hoa hòe… để hỗ trợ giúp co búi trĩ. Đồng thời giúp hỗ trợ giảm đau rát, táo bón. Ngoài ra sử dụng thêm các chất sơ và tránh không sử dụng các chất kích thích

 

Hỗ trợ chữa bệnh trĩ bằng thuốc

 

Với phương pháp này thì một số bệnh nhân nên tránh như phụ nữ có thai, người hay dị ứng với các thành phần của thuốc,..Với thuốc  tác dụng khống chế các triệu chứng của bệnh và xoa dịu những cơn đau, khó chịu do bệnh gây nên.

 

Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa 

Hiện nay Phòng khám đa khoa Thủ Đô đang áp dụng kỹ thuật sâm lấn HCPT và PPH.  Phương pháp này đang được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến và được các chuyên gia về bệnh trĩ đánh giá rất cao.

f:id:bacsituvan24h:20200522103820j:plain

khám bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc



Ưu điểm của phương pháp HCPT và PPH


– An toàn không để lại biến chứng.
– Không chảy máu, không đau đớn
– Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao,
– Nhanh chóng chưa tới 30 phút

 

 

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TRĨ Ở VĨNH PHÚC UY TÍN

Phòng khám đa khoa Thủ Đô là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc uy tín. Để phục vụ cho quá trình điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả cao người bệnh có thể an tâm, tin tưởng, Phòng khám đã phát huy rất tốt những thế mạnh như:

 

  • Phòng khám Đa khoa Thủ Đô Được cấp phép hoạt động của Bộ y tế, chịu sự quản lý chặt trẽ của Sở y tế Vĩnh Phúc.
  • Tọa lạc tại số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) nên chắc chắn sẽ giúp bệnh nhân ở Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên... dễ dàng di chuyển và tìm kiếm dễ dàng
  • Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.
  • Hầu hết các thiết bị hỗ trợ chữa bệnh trĩ đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Singapore, Mỹ,..
  • Chi phí khám chữa bệnh trĩ được niêm yết một cách công khai theo quy định của nhà nước.

 

f:id:bacsituvan24h:20200522102536j:plain

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ở Vĩnh Phúc. Nếu có thắc mắc gì bệnh nhân có thể nhấp chuột vào khung tư vấn với bác sĩ ở bên dưới. Hoặc liên hệ đến Hotline: 18006714 – 0866474065  để được tư vấn miễn phí.